Price tag

















เนื้อร้องและคำศัพท์น่าสนใจ

Seems like everybody's got a price,
ดูเหมือนว่า ทุก ๆ คนจะมีแต่คิดเรื่องราคา
I wonder how they sleep at night.
ฉันแปลกใจ ตอนกลางคืนเค้านอนกันหลับได้ยังไง
When the sale comes first,
เมื่อคิดเรื่องการขายมาก่อน
And the truth comes second,
แล้วเรื่องจริงไว้ทีหลัง
Just stop, for a minute and smile
หยุดแค่นี้ , แล้วยิ้มซักครู่หนึ่ง

Why is everybody so serious
ทำไมทุกคนดูเครียด
Acting so damn mysterious
ทำอะไรก็ดูลึกลับไปหมด

Got your shades on your eyes
ดวงตามีหลากหลายสี
And your heels so high
และ ส้นรองเท้าของคุณก็สูงมากๆ
That you can't even have a good time
นั่นมันไม่ได้ทำให้คุณมีช่วงเวลาที่ดีเลย

Everybody look to their left (yeah)
ทุกคนมองไปทางซ้าย
Everybody look to their right (ha)
แล้วก็หันไปมองทางขวา
Can you feel that (yeah)
คุณรู้สึกนั้นไหม
We're paying with love tonight
คืนนี้เราจะจ่ายมันด้วยความรัก
It's not about the money, money, money
มันจะไม่เกี่ยวข้องกับเงิน  เงิน เงิน
We don't need your money, money, money
และเราไม่ต้องการเงินของคุณ
We just wanna make the world dance,
เราแค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน


 Forget about the Price Tag
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน
Ain't about the (uh) Cha-Ching Cha-Ching.
มันไม่เกี่ยวกับเงิน....(อืม)  
Aint about the (yeah) Ba-Bling Ba-Bling   (Bling เครื่องประดับราคาแพงมีเพชรพลอยระยิบระยับ)
และไม่เกี่ยวกับพวกของมีค่า
Wanna make the world dance,
แค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน
Forget about the Price Tag.
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน

Okay!  We need to take it back in time,
ตกลง ! เราต้องการย้อนเวลาความสุขนั้นกลับมา
When music made us all unite
ตอนที่เสียงดนตรีทำให้เราเป็นหนึ่งเดียวกัน
And it wasn't low blows and video hoes,
และมันต้องไม่ใช่เรื่องต่ำ ๆ และ มิวสิคที่ไร้สาระ
 Am I the only one getting tired
ฉันเหนื่อยกับเรื่องแบบนี้คนเดี่ยวหรือเปล่า
Why is everybody so obsessed
ทำไมทุกคนถึงหมกมุ่นกับเรื่องนี้กัน

Money can't buy us happiness
เงินไม่สามารถซื้อความสุขทั้งหมดของเราได้
Can we all slow down and enjoy right now
เราควรจะเพลาๆลงและสนุกกับช่วงเวลานี้
Guarantee we'll be feeling Alright.
รับรอง ว่าเราจะรู้สึกดีขึ้น….


verybody look to their left (yeah)
ทุกคนมองไปทางซ้าย
Everybody look to their right (ha)
แล้วหันไปทางขวา
Can you feel that (yeah)
คุณรู้สึกนั้นไหม
We're paying with love tonight
คืนนี้เราจะจ่ายมันด้วยความรัก
It's not about the money, money, money
มันจะไม่เกี่ยวข้องกับเงิน  เงิน เงิน
We don't need your money, money, money
และเราไม่ต้องการเงินของคุณ
We just wanna make the world dance,
เราแค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน


 Forget about the Price Tag
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน
Ain't about the (uh) Cha-Ching Cha-Ching.
มันไม่เกี่ยวกับเงิน....(อืม)  
Aint about the (yeah) Ba-Bling Ba-Bling
และไม่เกี่ยวกับพวกของมีค่า
Wanna make the world dance,
แค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน
Forget about the Price Tag.
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน

Ain't about the (uh) Cha-Ching Cha-Ching.
มันไม่เกี่ยวกับเงิน....(อืม)  
Aint about the (yeah) Ba-Bling Ba-Bling
และไม่เกี่ยวกับพวกของมีค่า
Wanna make the world dance,
แค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน
Forget about the Price Tag.
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน

[B.o.B]
Yeah yeah
Well, keep the price tag
ดีเลย,เก็บป้ายราคาคืนไป
And take the cash back
และเอาเงินสดคืนมา
Just give me six strings and a half stack.
ฉันขอแค่กิตาร์หกสายและเครื่องขยายเสียง
And you can keep the cars
แล้วก็นำรถของฉันไปได้
Leave me the garage
ทิ้งฉันไว้ที่โรงรถนี้แหละ
And all I.. Yes all I need are keys and guitars
ใช่แล้ว  สิ่งที่ฉันต้องการ คือ โน้ตดนตรีและกิตาร์
And its with in 30 seconds I'm leaving to Mars
และภายใน 30 วินาที , ฉันจะอยู่ที่ดาวอังคาร
Yeah we leaping across these undefeatable odds
ใช่ ! เรากำลังจะกระโดดข้ามพวกต่อรองราคาที่เป็นไปไม่ได้
Its like this man, you can't put a price on the life
เหมือนผู้ชายคนนี้ , ที่คุณไม่สามารถใส่ราคาในชีวิตเขาได้
We do this for the love so we fight and sacrifice everynight
เราทำเพื่อความรัก ดังนั้นเราจึงสู้และเสียสละทุก ๆ คืน

So we aint gon stumble and fall never
เพราะฉนั้น เราจะไม่สะดุดและล้มลง ไม่เคย
Waiting to see this in the sign of defeat uh uh
ความพ่ายแพ้กำลังรอที่จะเข้าสู้ระบบ อืม
 So we gon keep everyone moving their feet
ดังนั้น เราจึงทำให้ทุกคนย้ายเท้าของตัวเองมาเต้นไปกับเรา
So bring back the beat and then everyone sing
เพื่อเอาชัยชนะกลับคืนมา แล้วทุกคนก็จะร้องเพลงด้วยกัน

It's not about the money, money, money
มันจะไม่เกี่ยวข้องกับเงิน  เงิน เงิน
We don't need your money, money, money
และเราไม่ต้องการเงินของคุณ
We just wanna make the world dance,
เราแค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน

 Forget about the Price Tag
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน
Ain't about the (uh) Cha-Ching Cha-Ching.
มันไม่เกี่ยวกับเงิน....(อืม)  
Aint about the (yeah) Ba-Bling Ba-Bling
และไม่เกี่ยวกับพวกของมีค่า
Wanna make the world dance,
แค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน
Forget about the Price Tag.
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน


It's not about the money, money, money
มันจะไม่เกี่ยวข้องกับเงิน  เงิน เงิน
We don't need your money, money, money
และเราไม่ต้องการเงินของคุณ
We just wanna make the world dance,
เราแค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน


 Forget about the Price Tag
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน
Ain't about the (uh) Cha-Ching Cha-Ching.
มันไม่เกี่ยวกับเงิน....(อืม)  
Aint about the (yeah) Ba-Bling Ba-Bling
และไม่เกี่ยวกับพวกของมีค่า
Wanna make the world dance,
แค่อยากทำให้โลกสนุกสนานเต้นไปด้วยกัน
Forget about the Price Tag.
ลืมเรื่องป้ายราคาไปก่อน
Yeah, yeah    .... Oo-oooh
เย้ เย   ....โอ้โอ

Forget about the Price Tag.
ป้ายราคาลืมมันซะเถอะ

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2554 เวลา 23:23

    ถ้าแปลแล้วความหมายดู แปลก ๆ ก็บอกได้น่ะค่ะ จะรีบนำไปปรับปรุงค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม